Bệnh viện đa khoa Mộc Châu - Khám chữa bệnh và điều trị tất cả các ngày - Chúng tôi luôn luôn nỗ lực để mang đến cho người bệnh "Sự phục vụ hoàn hảo" nhất.
 

   Lễ tiếp nhận xe cứu thương của các Quỹ tín dụng tỉnh Sơn La và M7 - MF1 Mai sơn

   Ngày 30/12/2021 Bệnh viện đa khoa Mộc Châu rất vinh dự được tiếp nhận xe cứu thương được các Quỹ tín dụng tỉnh Sơn La và M7 - MF1 trao tặng hỗ trợ đơn vị trong tình hình dịch COVID-19

   Đến dự buổi lễ Ông Nguyễn Đức Huy chủ tịch hội đồng quản trị Quỹ tín dụng nhân dân Thị trấn Nông Trường thay mặt 8 Quỹ tín dụng tỉnh Sơn La và M7 lên khai mạc buổi lễ giới thiệu đại biểu và gửi đến những lời chúc, động viên đến cán bộ, y bác sĩ bệnh viện, đặc biệt là gửi tặng món quà của toàn bộ công nhân viên chức của 8 Quỹ tín dụng Tỉnh Sơn La và M7  Mai Sơn là 1 xe cứu thương trị giá 860.000.000 nhằm giúp đỡ công tác phòng, chống dịch và cứu chữa người bệnh. Ông Trần Thanh Bình Phó giám đốc Sở Y tế Tỉnh Sơn La thay mặt cho lãnh đạo Sở Y tế gửi lời cảm ơn chân thành đến toàn thể cán bộ của 8 Quỹ tín dụng tỉnh Sơn La và M7 đã quan tâm đến nghành y tế của tỉnh, và sẽ sử dụng món quà hết sức ý nghĩa này hiệu quả nhất, giúp công tác phòng chống dịch bệnh và cứu chữa người bệnh hoàn thành xuất sắc.

   Ông Lê Xuân Thanh Phó chủ tịch Mặt trận tổ quốc huyện Mộc Châu thay mặt các đồng chí Lãnh đạo huyện và bà con nhân dân huyên Mộc Châu rất cảm ơn tấm lòng nhân ái của Các Quỹ tín dụng tỉnh Sơn La là M7 Mai Sơn đã quan tâm đến nhân dân nhất là trong thời kì dịch bệnh diễn ra phức tạp trên địa bàn huyện đặc biệt là trong việc chăm sóc sức khoẻ nhân nhân.

   Thay mặt ban lãnh đạo và cán bộ công nhân viên chức Bệnh Viện đa khoa mộc châu Ông Vi Hồng Kỳ Giám đốc đơn vị đã có đôi lời chia sẻ về những khó khăn mà thời gian qua đơn vị gặp phải trong quá trình đưa đón bệnh nhân mắc COVID-19 và quá trình đưa đón bệnh nhân đi điều trị tại tuyến trên. Chính vì vậy nhận được sự quan tâm và món quà ý nghĩa thiệt thực của các Quỹ tín dụng tỉnh Sơn La và M7 đã giúp đơn vị giải quyết được nhiều khó khăn đang gặp phải.

   Một lần nữa thay mặt toàn thể các y bác sĩ và cán bộ viên chức Bệnh Viên đa khoa huyện Mộc Châu xin được gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất, và lời chúc sức khoẻ đến Cán bộ Các Quỹ tín dụng tỉnh Sơn La và M7.

View 735

BỆNH VIỆN ĐA KHOA MỘC CHÂU

  • Tiểu khu 11 - Thị trấn Mộc Châu Mộc Châu
  • 02123.866.152
  • bvmc@sonla.gov.vn

BẢN ĐỒ

FACEBOOK