Bệnh viện đa khoa Mộc Châu - Khám chữa bệnh và điều trị tất cả các ngày - Chúng tôi luôn luôn nỗ lực để mang đến cho người bệnh "Sự phục vụ hoàn hảo" nhất.
 

QUÁ TRÌNH HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN

 

Khoa YHCT – PHCN được thành lập từ năm 1996. Trưởng khoa là Bác sỹ Nguyễn Thị Thu Minh. Ban đầu có 05 cán bộ viên chức,02 bác sỹ, 01 y sỹ, 02 y tá, được giao 10 giường kế hoạch. Các kĩ thuật thời kỳ này chủ yếu là châm cứu, thủy châm, điều trị hồng ngoại, sắc thuốc YHCT.

Trải qua 24 năm phát triển không ngừng, hiện tại khoa YHCT- PHCN Hiện tại, tổng số giường bệnh nội trú là 45, tổng số cán bộ viên chức 16 , trong đó:

05 Bác sỹ ( trong đó 01 Bs CKI là Bác sỹ Trưởng khoa)

09 Điều dưỡng trình độ đại học

02 KTV

Thực hiện kết hợp YHCT với Y học hiện đại, điều trị các bệnh nhân nội trú và ngoại trú ,phát huy thế mạnh vốn có YHCT và PHCN.

 Phát triển nhiều kỹ thuật mới. thực hiện gần 100% các danh mục kỹ thuật theo phân tuyến YHCT, và các kỹ thuật mới của tuyến trung ương, đã và đang được áp dụng hằng ngày điều trị cho bệnh nhân như : xoa bóp bấm huyệt, châm cứu, phục hồi chức năng sau tai biến mạch não, sau phẫu thuật …

Hợp tác quốc tế cùng tổ chức Jica Nhật bản trong chuyển giao kỹ thuật PHCN hiện đại.

CHỨC NĂNG NHIỆM VỤ :

Khám chữa bệnh bằng YHCT – PHCN, kết hợp Y học hiện đại điều trị các mặt bệnh : cơ xương khớp ( thoái hóa khớp, cột sống, viêm khớp , thoát vị đĩa đệm, đau thần kinh vai gáy, cánh tay, đau thần kinh tọa, viêm quanh khớp vai… ), các bệnh lý thần kinh ( tai biến mạch não, liệt tủy cắt ngang, liệt thần kinh VII , đau dây VII…) , các bệnh lý mạn tính ( mất ngủ, suy nhược thần kinh, đau dạ dày, viêm xoang…) các bệnh lý đường tiết niệu ( di tinh, liệt dương, đái đêm, bí đái sau đẻ…), phục hồi chức năng cho bệnh nhân tai biến mạch máu não, sau mổ tái tạo dây chằng chéo, mổ thay khớp gối, háng nhân tạo, mổ thoát vị đĩa đệm.)

View 1021

BỆNH VIỆN ĐA KHOA MỘC CHÂU

  • Tiểu khu 11 - Thị trấn Mộc Châu Mộc Châu
  • 02123.866.152
  • bvmc@sonla.gov.vn

BẢN ĐỒ

FACEBOOK