Bệnh viện đa khoa Mộc Châu - Khám chữa bệnh và điều trị tất cả các ngày - Chúng tôi luôn luôn nỗ lực để mang đến cho người bệnh "Sự phục vụ hoàn hảo" nhất.
 

   Đây là dấu mốc quan trọng đánh dấu sự ra đời, phát triển và trưởng thành của Bệnh viện đa khoa Mộc Châu. 65 năm kể từ khi thành lập đến nay, hòa vào sự phát triển chung của ngành Y tế Sơn La, các thế hệ cán bộ, bác sĩ, y tá, điều dưỡng, nhân viên Bệnh viện đa khoa huyện Mộc Châu đã đoàn kết một lòng, nỗ lực vượt qua mọi khó khăn thử thách, năng động, sáng tạo làm tròn trách nhiệm được giao, xứng đáng với niềm tin của nhân dân, góp phần tô thắm thêm bảng vàng truyền thống của ngành y tế Sơn La.

   Trong những năm qua, công tác bảo vệ và chăm sóc sức khỏe nhân dân trên địa bàn huyện đã đạt được những kết quả quan trọng. Mạng lưới y tế được củng cố và tăng cường, nhiều công nghệ mới được nghiên cứu và ứng dụng, trình độ đội ngũ nhân viên y tế không ngừng được nâng cao, cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế được đầu tư đồng bộ.

   Trong suốt 65 năm, dưới sự lãnh đạo trực tiếp của huyện uỷ, HĐND, UBND huyện Mộc Châu, Sở Y tế Sơn La, cùng với sự nỗ lực phấn đấu của tập thể cán bộ viên chức, Bệnh viện Đa khoa Mộc Châu đã thực sự lớn mạnh cả về số lượng và chất lượng. Công tác cải tiến, nâng cao chất lượng Bệnh viện luôn được chú trọng; cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại được tăng cường đầu tư. Công tác khám chữa bệnh ngày càng được nâng cao về chất lượng, tinh thần thái độ phục vụ người bệnh của các y, bác sỹ thường xuyên được quán triệt.

   Nhân dịp kỷ niệm 65 năm thành lập Bệnh viện đa khoa huyện Mộc Châu (1956-2021), Bệnh viện đa khoa huyệnMộc Châu tổ chức cuộc thi trực tuyến "Tìm hiểu lịch sử hình thành và phát triển Bệnh viện" nhằm tuyên truyền nâng cao nhận thức, hiểu biết của cán bộ, viên chức, người lao động về truyền thống lịch sử hình thành và phát triển của Bệnh viện.

                                              

   Cuộc thi diễn ra từ 13/9/2021 đến ngày 19/9/2021 tại website: https://myaloha.vn. với sự hưởng ứng nhiệt tình của 100% cán bộ, viên chức, người lao động của Bệnh viện.

   Qua một tuần lễ phát động, cuộc thi đã thu hút sự tham gia của 190 lượt ngườiđăng ký dự thi với 375 lượt dự thi. Trên cơ sở tiêu chí chấm thi, Ban Tổ chức đã lựa chọn và trao giải cho 09 cá nhân tiêu biểu. Trong đó có: 01 giải nhất, 02 giải nhì, 03 giải ba và 03 giải khuyến khích.

   Đây là dịp để cán bộ, viên chức, người lao động cùng nhau tìm hiểu quá trình hình thành, phát triển, những thành tựu đạt được trong quá trình xây dựng và trưởng thành của Bệnh viện, giá trị và những nỗ lực của toàn thể các thế hệ cán bộ, viên chức, người lao động của Bệnh viện đa khoa Mộc Châu trong công cuộc chăm sóc, bảo vệ sức khỏe của nhân dân trong và ngoài huyện; Nâng cao tinh thần yêu ngành, yêu nghề của cán bộ, viên chức, người lao động trong Bệnh viện, đoàn kết, gắn bó, nâng cao y đức, thực hiện Lời dạy của Bác Hồ “Lương y phải như từ Mẫu”, tiếp tục đẩy mạnh cải tiến nâng cao chất lượng bệnh viện, đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe nhân dân trong tình hình mới; mang lại những giây phút giải tríbên cạnh những giờ làm việc căng thẳng, nhằm động viên khuyến khích cán bộ, nhân viên y tế trong tình hình dịch bệnh Covid-19 có nhiều diễn biến phức tạp.

View 717

BỆNH VIỆN ĐA KHOA MỘC CHÂU

  • Tiểu khu 11 - Thị trấn Mộc Châu Mộc Châu
  • 02123.866.152
  • bvmc@sonla.gov.vn

BẢN ĐỒ

FACEBOOK