Bệnh viện đa khoa Mộc Châu - Khám chữa bệnh và điều trị tất cả các ngày - Chúng tôi luôn luôn nỗ lực để mang đến cho người bệnh "Sự phục vụ hoàn hảo" nhất.
 
Bệnh viện Đa khoa huyện Mộc Châu địa chỉ khám chữa bệnh tin cậyBệnh viện Đa khoa Mộc Châu nằm tại huyện Mộc Châu, nơi cửa ngõ của tỉnh. Bệnh viện có chức năng thực hiện công tác khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe của nhân dân trên địa bàn và các vùng lân cận. Là bệnh viện tuyến huyện, nhưng với trang thiết bị hiện đại và đội ngũ cán bộ y bác sỹ có trình độ chuyên môn cao, Bệnh viện đa khoa Mộc Châu thường xuyên tiếp đón hàng trăm lượt bệnh nhân đến khám và điều trị mỗi ngày, trở thành địa chỉ tin cậy của người bệnh.

Bệnh viện đa khoa Mộc Châu được đánh giá là bệnh viện tuyến huyện dẫn đầu toàn tỉnh trong công tác khám chữa bệnh, nhiều người bệnh không sinh sống trên địa bàn huyện cũng đã lựa chọn bệnh viện là nơi để điều trị. Thực hiện theo lời Bác căn dặn, lương y phải như từ mẫu, trong những năm qua, bệnh viện đa khoa Mộc Châu  và 178 cán bộ y, bác sỹ của bệnh viện vẫn ngày đêm hăng say với công việc bằng tình yêu nghề. Thực hiện tốt công tác khám chữa bệnh cho nhân dân trên địa bàn huyện và các vùng lân cận, coi người bệnh là người nhà, tận tình giúp đỡ, Với mục tiêu phát triển công nghệ y tế tại địa phương, giảm bớt thời gian, chi phí điều trị của người bệnh. Bệnh viện luôn đi đầu trong việc áp dụng các phương pháp điều trị mới với trang thiết bị hiện đại, cải tiến quy trình khám, chữa bệnh theo hướng đơn giản, đẩy mạnh nghiên cứu, ứng dụng kỹ thuật tiên tiến mới vào chẩn đoán và điều trị. Từ đó giảm tỷ lên bệnh nhân chuyển tuyến và thời gian hồi phục sức khỏe được rút ngắn.

Trong sự thay đổi mạnh mẽ và liên tục của ngành y, bệnh viện luôn quan tâm đến đào tạo nhân lực có trình độ chuyên môn cao, bằng việc có các chính sách thu hút những thầy thuốc trẻ, tạo môi trường làm việc sáng tạo để các y bác sỹ phát huy hết năng lực. Bên cạnh đó, công tác nghiên cứu khoa học được bệnh viện đẩy mạnh, phong trào say mê nghiên cứu khoa học ngày càng lan tỏa sâu rộng trong đội ngũ cán bộ của bệnh viện. Có nhiều đề tài khoa học được áp dụng ở cả lĩnh vực chuyên môn và quản lý, tạo điều kiện cho người bệnh được thụ hưởng các dịch vụ y tế tiên tiến, hiện đại ngay tại tuyến cơ sở. Bệnh viện đã triển khai nhiều kỹ thuật cao, kỹ thuật chuyên sâu trong điều trị và chăm sóc bệnh nhân; cấp cứu, điều trị thành công cho nhiều bệnh hiểm nghèo, nhiều ca phẫu thuật khó thực hiện như: Điều trị thành công bệnh nhân bị đột quỵ, nhồi máu cơ tim, các bệnh hồi sức tích cực...; thực hiện thành công thụ tinh nhân tạo theo phương pháp IUI, phẫu thuật nội soi khớp gối, thay khớp gối, khớp háng, phẫu thuật sọ não, cột sống... Bệnh viện được nhiều bệnh viện tuyến trung ương, lựa chọn là bệnh viện vệ tinh.

Các bệnh nhân được các y bác sỹ chăm sóc tận tình.

Chỉ tính riêng trong năm 2019 và những tháng đầu của năm 2020, Bệnh viện đa khoa Mộc Châu đã tổ chức khám bệnh cho trên 70.000 lượt người bệnh, điều trị nội trú cho trên 15.000 người với công suất sử dụng giường bệnh đạt 170%. Đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh cho nhân dân trên địa bàn, từ đó chất lượng khám bệnh, chữa bệnh ngày càng được cải thiện và nâng cao. Bệnh nhân đến bệnh viện được tiếp đón chu đáo và hướng dẫn phân loại đối tượng đến khám bệnh. Chất lượng khám, chữa bệnh cho nhân dân không ngừng được cải tiến, nâng cao, kết quả hàng năm bệnh viện luôn vượt từ 10-15% so với chỉ tiêu kế hoạch được giao.

Với những kết quả đạt được, trong thời gian tới, Bệnh viện Đa khoa Mộc Châu sẽ tiếp tục nâng cao hơn nữa chất lượng khám bệnh, chữa bệnh cho nhân dân. Thực hiện hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch về khám chữa bệnh, phục vụ và chăm sóc tốt sức khỏe nhân dân địa phương. Tiếp tục đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị kỹ thuật hiện đại, chăm lo đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ mọi mặt của đội ngũ y bác sỹ, đặc biệt là các bác sỹ trẻ đáp ứng được yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới. Lấy ý kiến đóng góp của thân nhân, bệnh nhân để chấn chỉnh kịp thời những tồn tại, thiếu sót nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả khám chữa bệnh và chăm sóc người bệnh. Đẩy mạnh thực hiện xã hội hóa y tế bằng việc triển khai các dịch vụ về khám chữa bệnh theo yêu cầu, dịch vụ về kỹ thuật cận lâm sàng chất lượng cao, đáp ứng các nhu cầu chăm sóc sức khỏe cho nhân dân.

View 904

BỆNH VIỆN ĐA KHOA MỘC CHÂU

  • Tiểu khu 11 - Thị trấn Mộc Châu Mộc Châu
  • 02123.866.152
  • bvmc@sonla.gov.vn

BẢN ĐỒ

FACEBOOK