Bệnh viện đa khoa Mộc Châu - Khám chữa bệnh và điều trị tất cả các ngày - Chúng tôi luôn luôn nỗ lực để mang đến cho người bệnh "Sự phục vụ hoàn hảo" nhất.
 

Từ ngày 13/07/2023 , định kì vào thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, tại phòng khám cấp cứu – Bệnh viện đa khoa Mộc Châu, sẽ có bác sĩ chuyên khoa Tim mạch của trung tâm Tim mạch - Bệnh viện E Hà Nội khám và làm việc trong giờ hành chính tại đây.

Phó trưởng khoa Hồi sức cấp cứu – Bác sĩ chuyên khoa I – Hoàng Thanh Hà cho biết : “ Nâng cao chất lượng khám và điều trị ngay tại tuyến cơ sở,được sự quan tâm của ban giám đốc, đội ngũ y bác sĩ Bệnh viện đa khoa Mộc Châu, phối hợp cùng các bác sĩ chuyên khoa về tim mạch của Bệnh viện E nâng tầm tay nghề bác sĩ tại tuyến cơ sở, trao đổi chuyên môn, chuyển giao công nghệ, kĩ thuật mà còn giúp việc điều trị cho bệnh nhân tốt hơn rất nhiều.Khi gặp các ca bệnh khó, chúng tôi có thể hội chẩn khám bệnh từ xa qua hệ thống Telehealth với các chuyên gia Tim mạch Bệnh viện E ngay tại Bệnh viện đa khoa Mộc Châu, giảm tình trạng chuyển tuyến, tiết kiệm chi phí khám bệnh và đi lại cho bệnh nhân.

Trung tâm Tim mạch – Bệnh viện E được thành lập ngày 26/8/2009 theo Quyết định 3099/QĐ-BYT với nhiệm vụ điều trị các bệnh lý tim mạch và lồng ngực. Ca mổ tim hở đầu tiên được thực hiện vào ngày 24/2/2010 đã đánh dấu bước phát triển của Trung tâm, từ đó đến nay Trung tâm Tim mạch đã gặt hái được nhiều thành công, trở thành điểm sáng của ngành y tế và được đông đảo nhân dân gần xa tin tưởng.

Trung tâm Tim mạch – Bệnh viện E cũng tổ chức các lớp đào tạo và hội chẩn , khám chữa bệnh từ xa cùng Bệnh viện đa khoa Mộc Châu ... Đồng thời, phối hợp với các tổ chức từ thiện tổ chức các đợt khám sàng lọc cho bệnh nhân nghèo Bệnh viện đa khoa Mộc Châu nhiều lần.

Kính mời quý bệnh nhân và người nhà bệnh nhân có nhu cầu tới đăng kí khám trực tiếp tại Bệnh viện đa khoa Mộc Châu.

View 238

BỆNH VIỆN ĐA KHOA MỘC CHÂU

  • Tiểu khu 11 - Thị trấn Mộc Châu Mộc Châu
  • 02123.866.152
  • bvmc@sonla.gov.vn

BẢN ĐỒ

FACEBOOK