Bệnh viện đa khoa Mộc Châu - Khám chữa bệnh và điều trị tất cả các ngày - Chúng tôi luôn luôn nỗ lực để mang đến cho người bệnh "Sự phục vụ hoàn hảo" nhất.
 

Bệnh viện Nhi Trung ương bàn giao bác sỹ về công tác tại Bệnh viện Đa khoa Mộc Châu Ngày 19/3, tại Bệnh viện Đa khoa huyện Mộc Châu đã diễn ra Lễ bàn giao bác sỹ của Bệnh viện Nhi Trung ương về công tác tại Bệnh viện Đa khoa huyện Mộc Châu. Dự buổi lễ có lãnh đạo Sở Y tế, huyện Mộc Châu.

Tại buổi lễ, lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa huyện Mộc Châu bày tỏ vui mừng khi được đón bác sỹ của Bệnh viện Nhi Trung ương đến công tác tại Bệnh viện Đa khoa huyện Mộc Châu trong Chương trình ký kết hợp tác giữa Bệnh viện Nhi Trung ương và Bệnh viện Đa khoa huyện Mộc Châu về công tác đào tạo, chuyển giao kỹ thuật và hỗ trợ chuyên môn giữa hai bệnh viện. Việc Bệnh viện Đa khoa huyện Mộc Châu được tiếp nhận bác sỹ của Bệnh viện Nhi Trung ương là cơ hội để các y, bác sỹ của Bệnh viện Đa khoa huyện Mộc Châu trao đổi, học hỏi chuyên môn, nghiệp vụ, công tác quản lý. Góp phần vào nâng cao trình độ chuyên môn cho chuyên ngành Nhi khoa của Bệnh viện Đa khoa huyện Mộc Châu, đáp ứng nhu cầu khám, chữa bệnh cho nhân dân trên địa bàn.

Nhân dịp này, Bệnh viện Nhi Trung ương tặng 1.000 suất quà với trị giá 200.000 đồng/suất cho các bệnh nhân tại Bệnh viện Đa khoa Mộc Châu. Đồng thời, các y, bác sỹ của Bệnh viện Nhi Trung ương tổ chức khám, chữa bệnh miễn phí cho người dân trên địa bàn huyện Mộc Châu.

  

 

 

View 292

BỆNH VIỆN ĐA KHOA MỘC CHÂU

  • Tiểu khu 11 - Thị trấn Mộc Châu Mộc Châu
  • 02123.866.152
  • bvmc@sonla.gov.vn

BẢN ĐỒ

FACEBOOK